31 October 2011

NGUYỄN CHÍ VỊNH LÀ CON AI?

NGUYỄN CHÍ VỊNH LÀ CON AI?

Tất nhiên đây là câu hỏi về BỐ của Nguyễn Chí Vịnh, trung tướng, thứ trưởng quốc phòng VNCS (phó giáo sư – tiến sĩ về quan hệ quốc tế!).

Và nhiều người sẽ nói ngay đó là Nguyễn Chí Thanh, từng là ủy viên bộ chính trị đảng CSVN, đại tướng, chủ nhiệm tổng cục chính trị quân đội VNCS.
Nhưng tôi không nghĩ như vậy.

Hồi còn trẻ, tôi học đại học cùng nơi với khá nhiều con cái các quan chức chóp bu của CSVN. Cánh này thường xuyên nói ra những chuyện xấu xa, nhiều khi đến mức tởm lợm, của bọn cha ông (tất nhiên là chúng trừ bố mẹ chúng ra). Có nhiều chuyện sau này tôi biết là hoàn toàn có thật.

Trong những chuyện mà tôi nghe được, có chuyện Lê Đức Thọ 'xài' vợ của một số 'đồng chí'. Do được cả ông Hồ và Lê Duẩn trọng dụng, ở cương vị trưởng ban tổ chức của đảng CSVN, Lê Đức Thọ gần như thao túng tuyệt đối việc sử dụng và điều động cán bộ cao cấp, từ đó tạo ra uy quyền ghê gớm trong đảng. Vốn là kẻ ham tình dục, ông ta đã dùng quyền điều động cán bộ để đẩy những đồng chí có những bà vợ hấp dẫn đi công tác xa, và trong thời gian đó thì trưởng ban tổ chức thường xuyên lui tới săn sóc vợ con các đồng chí.

Chuyện Lê Đức Thọ xài vợ Nguyễn Chí Thanh thì tôi nghe mà không để tâm lắm. Sau này được biết chính xác là sau khi Nguyễn Chí Thanh chết thì Lê Đức Thọ nhận Chí Vịnh làm con nuôi, tôi bỗng nhớ lại chuyện đó và thấy nó có vẻ đúng. So lại những bức hình của Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Chí Thanh và Lê Đức Thọ, tôi càng tin rằng lời đồn là có cơ sở: không phải vô cớ mà Lê Đức Thọ lại đi cưu mang một thằng mất dạy.

Gần đây, tôi lại biết thêm rằng Lê Đức Thọ có con trai tên là Lê Nam Thắng (lấy họ giả của cha chứ không lấy họ gốc là Phan), hiện đang là thứ trưởng bộ 4T (thông tin và truyền thông). Nhìn mấy bức hình và xem nhân vật này xuất hiện trên TV, tôi thấy tin đồn đó không còn có gì đáng nghi ngờ. Nghĩa là chắc chắn CHÍ VỊNH LÀ CON ĐẺ CỦA LÊ ĐỨC THỌ chứ không phải con Nguyễn Chí Thanh!

Xin mời quý vị xem kỹ các bức hình dưới đây của bốn nhân vật: Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Chí Thanh, Lê Đức Thọ và Lê Nam Thắng. Bức hình Nguyễn Chí Thanh cho thấy một bộ mặt dẹt, phẳng, mũi thấp, lông mày xuôi, miệng rộng. Trong khi đó, ba nhân vật còn lại có kiểu đầu mặt gần giống hệt nhau, từ kiểu mọc tóc, cách những sợi tóc bạc xen lẫn với những sợi đen, vầng trán, khóe mắt, tròng mắt, mũi, miệng,…, và khác hẳn Nguyễn Chí Thanh. Nếu chụp ba nhân vật này ở cùng lứa tuổi và trong cùng một khung cảnh thì thấy họ còn giống nhau hơn nữa. Và nếu quan sát Vịnh và Thắng trong trạng thái động thì càng không cần phải nghi ngờ gì điều tôi nói.

1
2
3
4

5
6
7
1

Việc bới móc đời tư của một con người nói chung là xấu. Nhưng việc đưa ra ánh sáng những trò xấu xa bỉ ổi của bọn người đã và đang bịt mắt và kìm kẹp cả một dân tộc thì là một việc làm thực sự cần thiết.

TRẦNNAMCHẤN

No comments:

Post a Comment