14 October 2010

Đảng Cộng Sản Việt Nam và các sự kiện sai trái, tội lỗi được gọi là những “Cuộc Cải Cách Lớn”!

Đảng Cộng Sản Việt Nam và các sự kiện sai trái, tội lỗi được gọi là những "Cuộc Cải Cách Lớn"!

Mục sư Nguyễn Trung Tôn

Kính thưa quý vị bô lão, thưa quý đồng bào trong và ngoài nước.

Nếu nói đến hai từ "Cải Cách" thì không người Việt Nam có lương tâm nào lại không giật mình hồi tưởng tới nỗi kinh hoàng trong các cuộc "cải cách long trời lở đất" ở Miền Bắc Việt Nam từ những năm 1949,1950,1953,…1958… khiến máu chảy đầu rơi, con đấu tố cha, vợ chồng đấu tố nhau… Đặc biệt là những người đã từng trực tiếp là nạn nhân hay là người tham gia đấu tố cũng phải kinh hoàng, run sợ mãi mãi. Rồi vụ Nhân Văn Giai phẩm hồi năm 1956, đảng cộng sản Việt Nam đã dùng thủ đoạn triệt tiêu những tiếng nói trung thực của những nhà văn, nhà thơ, các trí thức yêu nước như Chu Ngọc, Thụy An, Nguyễn Hữu Đang, Đào Duy Anh, Trần Dần, Hữu Loan, Nguyễn Mạnh Tường, Minh Đức…v v…Nhà nước và đảng Cộng Sản Việt Nam độc tài toàn trị đã có vẻ như "thành công mỹ mãn", vì sau cải cách ruộng đất và tiến hành đàn áp khốc liệt Phong trào Nhân Văn giai phẩm thì người nông dân, hay văn nghệ sỹ ai cũng khiếp sợ, kinh tởm 2 chữ "cộng sản". Tất cả họ đã thực sự trở thành những "nông nô, văn nô" cho nhà nước Cộng sản Việt Nam một cách ngoan ngoãn, vô điều kiện. Còn nếu ai không chấp nhận thì cũng đành phải cúi đầu yên lặng để khỏi phải tù đầy, đầu rơi máu chảy, gia đình tan nát, chia ly…. Song song với các cuộc "cải cách lớn" này là cộng sản Việt Nam muốn triệt tiêu giai cấp trung lưu, tư sản khá giả tận gốc rễ và triệt để nhất.

Hậu quả một phần của nó là sự cấm chợ ngăn sông, vô hiệu hóa tư sản, tiểu thương làm cho người dân phải hoàn toàn phụ thuộc vào nhà nước cộng sản từ cơm ăn áo mặc đến dầu đèn…v v… Tất cả những phần vật chất nghèo nàn này đều phải có chế độ phân phối bằng tem phiếu. Họ tìm cách triệt tiêu đời sống tôn giáo bằng những hành động như: đập phá chùa chiền, đình làng, nhà thờ, bắt bớ các lãnh tụ và tín đồ, nhằm mục đích tự tôn Cộng sản là bậc thần thánh để người dân phải cúc cung phụng sự hoàn toàn vào nhà nước độc tài mang nhãn hiệu chế độ Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Kính thưa quý vị! Tôi tên thật là Nguyễn Trung Tôn, sinh năm 1971 nên không trực tiếp chứng kiến những sự kiện này nên không giám qua mặt các vị bô lão để đi sâu vào những vấn đề đã được nêu khái quát trên đây, mà chỉ xin mạn phép đưa ra một vài nhận định:

Chủ Nghĩa Cộng sản chủ trương thần thánh hóa chính họ nên ngay từ khi mới xuất hiện ở Việt Nam nó đã gây ra những tội ác tầy trời, như tôi đã nói trên nhằm triệt tiêu đối thủ, dùng bạo lực cùng chính sách ngu dân để thuần hóa nhân dân cả hai miền đất nước sau năm 1975. Cho dù cuộc cải cách ruộng đất, Nhân văn giai phẩm, hay chiến dịch xét lại hiện đại…v v… đã kết thúc và có vẻ như người Cộng sản đã thành công, nhưng dư âm xấu xa, đen tối đầy tội lỗi của nó còn vọng lại muôn đời sau, lịch sử nhất định sẽ phán xét tội lỗi của những kẻ ác độc, bạo tàn. Nhưng tất cả cho dù thời gian đã trôi qua mấy chục năm trường, thế nhưng ảnh hưởng tai hại của nó vẫn còn kéo dài cho tới ngày hôm nay chưa thể hết được !

Về kinh tế thì sau khi đã dùng sức mạnh và bạo lực xiết cổ giai cấp tư sản non trẻ, đánh phá tan nát giới trung nông, điền chủ khá giả do biết làm ăn giàu có, khiến người dân thiếu cơm ăn áo mặc, nền kinh tế đã trở nền kiệt quệ, đảng cộng sản Việt Nam đã từ từ nới lỏng gọng kiềm, cởi trói cho kinh tế tư nhân được dịp phát triển. Thế là nhân dân ta đã có cơ hội vùng lên bằng chính những nỗ lực của mình để kiếm cơm ăn áo mặc, nó chính là bản năng vốn có ở mỗi một con người mà bấy lâu đã bị đảng CSVN dồn nén, trói chặt thì nay có cơ hội thì ai cũng cố gắng để kiếm tiền để gia đình không còn phải nghèo thiếu như xưa nữa. Vậy là "đảng ta" có cơ hội nói phét là nhờ đảng CS sáng xuốt chỉ đạo đổi mới khiến nền kinh tế phát triển để rồi nhiều người dân lầm tưởng nên cảm thấy biết ơn đảng, ơn Bác vô cùng???

Nhà cầm quyền cộng sản VN tự cho mình cái quyền được bán dần đất đai, biển đảo cho CS Trung Quốc...

Nhưng thực ra đây là một chiêu bài thuần hóa của cộng sản của họ mà thôi. Bởi vì: "Chính họ đã phá sạch, cướp sạch để cho đói rét, rồi lại phải thả lỏng cho dân kiếm ăn", giống như những người trong vườn bách thú thuần hóa con vật vậy!!! Đến nỗi ngày hôm nay người dân nhiều người khiếp sợ đảng CSVN hơn sợ ma quỷ, hay run sợ các băng đảng lục lâm thảo khấu cướp trộm của dân lành… Trong chiêu bài này những lãnh đạo đảng cộng sản VN là người có lợi nhất, họ vừa thuần hóa được người dân vừa có tiền của địa vị mà người dân lành thì khổ sở vô cùng.

Về văn hóa, đảng cộng sản đã thêm bớt lịch sử cố tình tạo dựng nên những nhân vật không có thật như anh hùng thiếu niên Lê Văn Tám để tuyên truyền bịp bợm cho lớp trẻ hình ảnh người cộng sản hết sức cao đẹp, còn những người quân dân, cán chính của nhà nước Việt Nam Cộng Hòa là " bọn Ngụy quân, Ngụy quyền" bán nước làm tay sai cho đế quốc Mỹ xâm lược. Họ đã tạo nên một nền giáo dục què quặt, mất gốc, lai căng khiến đạo đức xuống cấp thảm hại đến mức không tưởng. Thông tin báo chí một chiều khiến người dân có tai như điếc, chỉ biết nghe những con vẹt cộng sản tuyên truyền láo lếu và bịp bợm. Những tiếng nói trung thực, can đảm, những sinh viên có tinh thần yêu nước thì bị bắt bớ đàn áp không thương tiếc.

Mỗi một dân tộc đều gắn liền với tín ngưỡng tôn giáo, vì tôn giáo chính là "linh hồn" của dân tộc, một quốc gia dân tộc mà không có tôn giáo thì quốc gia dân tộc đó không tồn tại. Từ xưa tới nay đạo đức của các tôn giáo đã đi sâu vào đời sống của người dân trên toàn thế giới cho dù người đó có tôn giao hay không. Vì lý do đó, nên Cộng sản đã thất bại nặng nề trong âm mưu xóa bỏ tôn giáo tại Việt Nam và các nước mà chúng xâm nhập. Vì bất cứ một cá nhân hay tập thể nào muốn xoá bỏ tôn giáo tức là họ đang tự tiêu diệt chính bản thân mình. Bằng chứng là chủ nghĩa cộng sản đã thất bại tại Liên Xô và các nước CS khác ở Đông Âu trước kia. Đứng trước sự diệt vong của chủ nghĩa cộng sản và sự trường tồn của các tôn giáo nên đảng cộng Sản Việt Nam đã nhanh tay tìm cách tạo những tôn giáo Quốc doanh để vừa đánh lừa người dân vừa tiếp tục mưu đồ triệt tiêu tôn giáo thuần túy với mục đích kéo dài quyền cai trị trên đầu dân tộc Việt Nam mãi mãi. Vừa đáp ứng nguyện vọng của những người dân lâu nay tâm linh khô hạn nay có chỗ để tới lui, vừa đánh lừa được dư luận quốc tế như là tại quốc gia cộng sản này đã có tự do tôn giáo thật sự.

Cho đến ngày nay đảng cộng sản Việt Nam không còn phải là một đảng Cộng sản theo đúng nghĩa của nó nữa mà đã và đang lột xác để hiện rõ nguyên là bày Sa Tan ác quỷ. Đảng CSVN đã chui sâu vào một số tôn giáo, chủ trương xây lại nhiều chùa chiền, thánh thất… mở trường đào tạo nhiều tu sỹ quốc doanh để giúp đảng CS đứng ra cai trị tâm linh của người dân, đảng cộng sản dùng quân đội, công an và phòng thuế để cai trị người dân về phần xác, dùng những tu sỹ quốc doanh và chùa chiền, thánh thất trá hình để cai trị phần tâm linh. Họ trù dập bắt bớ những người có niềm tin thật vào Chúa, vào Phật, bắt bớ các Mục sư, Linh Mục, Thượng tọa và cư sỹ… của những tôn giáo thuần túy, buộc giải tán các buổi cầu nguyện thiêng liêng, ra sức dồn dân vào các ngôi chùa quốc doanh để vừa quản lý vừa thu lợi cho riêng họ.

Về lãnh thổ, lãnh hải thì nhà cầm quyền cộng sản VN tự cho mình cái quyền được bán dần đất đai, biển đảo cho CS Trung Quốc, họ ngang nhiên tổ chức đại lễ ngàn năm Thăng Long vào đúng ngày quốc khánh Trung Quốc CS với khoản tiền khổng lồ hoang phí chi ra hơn 94 ngàn tỷ đồng. Có phải chăng đảng cộng sản Việt Nam đang thực hiện một cuộc cải cách mới biến đất nước Việt Nam thành thuộc địa của Trung Quốc theo kiểu mới để họ duy trì quyền lực trên người dân Việt Nam ta không ???

Kính Thưa quý vị tôi thành tâm kính mong những người Việt Nam còn có lương tri còn cho mình là con của mẹ Việt Nam hãy mạnh dạn đứng lên cất lên tiếng nói của một con người để góp phần cho sự tồn vong của dân tôc.

Thanh Hóa ngày 12/10/2010

Mục sư Nguyễn Trung Tôn

Địa chỉ nhà ở: Thôn Yên Cổ, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0949 - 124 - 882



--

Người Quốc Gia là những người đặt Tổ Quốc lên bản vị tối cao, tối cao có nghĩa là trên tất cả mọi vật, kể cả tôn giáo, đảng phái, và cả chính bản thân mình.


No comments:

Post a Comment