30 June 2012

CÒN HƠN SỰ CHẾT!

CÒN HƠN SỰ CHẾT!
Lê Văn Ấn
Trưa ngày 22.5.2012, hai người phụ nữ Việt Nam, một là bà Phạm Thị Lài, sinh năm 1960 (52 tuổi), một là cô Hồ Nguyên Thủy, sinh năm 1979 (33 tuổi), cả hai đều cư ngụ tại phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, đã khỏa thân để ngăn cản phương tiện cơ giới thực hiện công trình dự án xây dựng Khu Dân Cư Hưng Phú, do công ty cổ phần xây dựng số 8, thuộc Bộ Xây Dựng Việt Cộng làm chủ đầu tư. Cụ bà Lê Hiền Đức, một người có tiếng là "liều chết với tham nhũng", đã viết trên Blog của bà ta: "Đang trong trạng thái lõa thể, bà Lài nói trong nước mắt uất nghẹn: "Đất của gia đình vợ chồng tôi dành dụm, mua bằng tiền mồ hôi nước mắt để cất nhà sinh sống, làm ruộng, trồng rau, nuôi gà... cả mấy chục năm rồi. Công ty địa ốc vào đây tự đưa ra giá rồi ép chúng tôi nhận tiền mà không cho chúng tôi quyền được thỏa thuận mua bán, Ủy ban còn hỗ trợ Công Ty, dùng lực lượng Công an cưỡng chế đất tôi giao cho công ty . Chồng tôi sức yếu thế cô chỉ biết tự tử để phản đối. Giờ mẹ con tôi biết làm gì ngoài việc lột hết đồ đạc, ráng chịu nhục nhã để phản đối họ? Nhục lắm mấy cô mấy chú ơi!". Và rồi cụ bà Lê Hiền Đức thốt lên: "Tình cảnh người dân Việt Nam hiện nay còn kém cả thời chịu ách cai trị của phong kiến, ách đô hộ của thực dân, phát xít".

Người phụ nữ Việt Nam từ ngàn xưa sống trong lễ giáo, trong tập tục đạo đức.. thà chết chứ không bao giờ để thân thể lõa lồ trước mặt mọi người, thậm chí trước mặt chồng, họ cũng không làm như thế. Thế mà ngày nay họ phải để thân mình trần truồng trước mặt mọi người, chỉ mong giữ được mảnh đất thân yêu đã giúp họ sinh sống trong mấy chục năm qua.

Hai người phụ nữ này trần truồng trước mặt mọi người, trước Đảng và Nhà Nước, trước mắt dân chúng và hình ảnh họ đã được truyền đi khắp thế giới mang ý nghĩa gì?

Trước hết, họ muốn nói cho cả thế giới biết: Đảng Cộng Sản đã bóc lột người dân tới tận xương tủy, chỉ còn bộ đồ là chính da thịt trên mình họ! Đảng và Nhà Nước cứ lấy đi, cứ lột đi … đem về mà … dùng, và xin buông tha mảnh đất của họ, vì đó là nơi họ có thể kiếm sống. Đất của họ mua với tiền mồ hôi nước mắt của họ chứ không bóc lột ai, không cướp giựt của ai.

Ý nghĩa thứ hai, họ muốn nói với Đảng viên Cộng Sản Việt Nam rằng: Quý vị đã làm cho người dân không còn biết xấu hổ, không còn giữ được cái văn hóa của người Việt Nam nói riêng, của con người nói chung, nếu quý vị cứ tiếp tục ăn cướp, cưỡng chế … sẽ có một ngày quý vị biến toàn dân thành bầy thú không còn gì để che thân, không cần che thân!! vì nếu còn có gì trên thân xác người dân chúng tôi, Đảng và Nhà Nước cũng sẽ bóc lột. Họ trần truồng để gởi cho thế giới loài người một thông điệp: Dân Việt Nam chúng tôi đang phải sống dưới một chế độ bóc lột tận cái khố của chúng tôi, chúng tôi phải trần truồng vì Đảng viên Cộng Sản Việt Nam đã bóc lột cho đến không còn cái quần, cái áo cuối cùng để che thân. Chúng tôi trần truồng vì những kẻ cai trị chúng tôi không còn nhân tính. Chúng tôi trần truồng để nhắn với chồng, cha, anh, em và cả … vợ con của đảng viên Cộng Sản biết: chúng tôi phải trần truồng vì những đảng viên Cộng Sản là những người thân của quý vị đã lột mảnh vải cuối cùng trên thân xác chúng tôi, để chỉ có quý vị mới có quyền che thân bằng những quần áo của chúng tôi… Nhưng không phải vì thế mà phẩm giá con người của chúng tôi bị tước đoạt, mà chính phẩm giá của quý vị và người thân của quý vị là đảng viên Cộng Sản đã bị chính tay họ lột sạch.

Ngoài ra, hai phụ nữ để lộ thân thể trần truồng cũng gởi cho đồng bào, cho "các cô, các chú" một lời nhắn: chúng tôi phải làm như vậy không những chỉ vì chúng tôi mà vì tất cả mọi người dân Việt Nam, ngoại trừ hơn 3 triệu đảng viên Cộng Sản, đều đang bị bóc lột!! Chắc chắn, một ngày nào đó, các đảng viên Cộng Sản sẽ dòm ngó đến thân xác chúng ta, đến các bộ phận trong người chúng ta… làm phương tiện khoái lạc cho họ, nuôi dưỡng họ …, vì họ đã bắt đầu bằng thân xác các thai nhi, bắt đầu bằng thân xác những trẻ gái vị thành niên giúp vui cho thú tính, cho tình dục của họ.

Hai mẹ con chúng tôi không nói láo, không lường gạt quý vị, vì chúng tôi không tôn thờ Hồ Chí Minh, vì chúng tôi không phải là đảng viên Cộng Sản là những người luôn tôn thờ và theo gương Hồ Chí Minh, kẻ có đủ tất cả mọi xấu xa ác độc và thú tánh đã đưa đất nước Việt Nam đến cảnh tồi tệ ngày hôm nay. Hồ Chí Minh đã từng vâng lời ngoại bang, tên Cộng Sản Trung Hoa Mao Trạch Đông, để giết mấy trăm ngàn người dân lương thiện một cách dã man tàn bạo, chỉ vì Hồ Chí Minh và đảng viên Cộng Sản muốn chiếm đoạt đất đai của họ. Ngoài thành tích bán nước, phục vụ ngoại bang, Hồ Chí Minh đã hưởng khoái lạc trên thân xác các phụ nữ: như cô Nguyễn Thị Xuân, sau khi ăn ở chán chê đến có con rồi giết chết một cách dã man, những trẻ vị thành niên từ Miền Nam ra thăm "Bác", cũng bị Hồ Chí Minh hiếp dâm và bao nhiêu tội ác khác… không thể nào kể hết được.

Hai người phụ nữ trần truồng này cũng nhắn mọi người Việt Nam hãy đứng lên lật đổ những kẻ mặt người dạ thú, một loại thú hung dữ, tàn bạo hơn cả những con thú ăn thịt người, vì những con thú đó thường chỉ săn bắt mồi khi bụng đói, còn đảng viên Cộng Sản có một bao tử tham lam không bao giờ no, vì nó không có đáy. Toàn dân Việt Nam còn chần chờ gì mà không đứng lên tiêu diệt chúng để cho mọi người còn được mảnh vải che thân, còn giữ được mảnh vườn, cái nhà để sống một cuộc sống an bình?

Toàn dân Việt Nam còn gì để chần chờ??!! Hãy mạnh dạn đứng lên lật đổ bạo quyền gồm toàn những con thú đi bằng hai chân và nói được tiếng người. Đừng lấy thuyết "ác lai, ác báo" để tự an ủi mình, để co mình trong chăn cho đến khi chăn màn và áo quần bị đảng viên Cộng Sản nhòm ngó tới và đoạt lấy. Đừng chờ Thượng Đế trừng trị họ và gia đình họ. Thượng Đế đã cho chúng ta có lý trí để xét đoán, có đầu óc để suy nghĩ và có tay chân để hành động, chúng ta phải tự cứu lấy chúng ta, nhiên hậu thượng đế mới giúp chúng ta.

Người dân miền Bắc trước năm 1954, người dân miền Nam trước năm 1975 có ai bị bóc lột đến tận xương tủy, đến tận mảnh vải cuối cùng trên thân xác như hai phụ nữ này chưa? Thời phong kiến của các vua, thời thực dân, phát xít của Pháp, Nhật.. người dân có bị bóc lột tàn bạo như dưới thời Đảng Viên Cộng Sản cai trị hôm nay không? Đảng viên Cộng Sản đã dồn toàn dân đến đường cùng. Chưa bao giờ người dân Việt Nam có những câu ca dao than vãn:

"Một năm 4 thước vải thô,

Lấy gì che kín "cụ Hồ" anh ơi".

Bà Phạm Thị Lài và cô Hồ Nguyên Thủy đã trưng bày "mặt cụ Hồ" cho đảng viên Cộng Sản thưởng lãm, tại sao không quỳ xuống vái lạy "Bác" mà lại cho thuộc hạ lôi kéo họ qua những đoạn đường đầy cỏ dại gai góc? Đảng viên Cộng Sản đã dùng đồng tiền máu để biến thuộc hạ thành những con thú khát máu như chúng, để chúng có những hành động dã man như những con thú, toàn dân Việt Nam còn chần chờ gì nữa?

Một lý do cấp bách thúc đẩy toàn dân phải đứng lên lật đổ đảng cầm quyền Cộng Sản vì bọn chúng chỉ dám tàn ác, hung dữ với dân Việt Nam, nhưng trước quân thù phương Bắc tức Tàu Cộng đang dần dà chiếm đoạt đất nước, thì từ những Tổng Bí Thư, những Thủ tướng và cả guồng máy cai trị đều run sợ như chó nghe mùi cọp, chỉ còn biết quỳ mọp chờ lệnh! Run sợ cho đến nỗi không dám nhắc đến tên "Tàu" khi chúng giết hại ngư dân, khi chúng xâm phạm bờ cõi. Nếu để những đảng viên Cộng Sản Việt Nam tiếp tục cai trị đất nước, một ngày không xa chúng ta sẽ bị bọn Tàu Cộng đoạt luôn cả mạng sống, hai chữ Việt Nam cũng sẽ… không còn trên bản đồ thế giới.

Tổ tiên Việt Nam đã có công dựng nước và giữ nước hơn 4 ngàn năm qua, dù gặp bao nhiêu đợt xâm chiếm của bọn Hán tộc tham tàn, cha ông chúng ta vẫn giành và giữ được nước... Tổ tiên chúng ta đã khai sáng và phát triển một nền văn hóa văn minh tốt đẹp và độc đáo đáng cho thế giới phải ngưỡng mộ. Nay văn hóa truyền thống, lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam sắp bị quân Tàu chiếm đoạt. Văn Hóa văn minh đẹp đẽ của chúng ta đã bị Việt Cộng tàn phá đến nỗi từ già cho đến trẻ, những đảng viên Cộng Sản chỉ còn là những thân xác Việt Nam với đầy thú tính.

Trước khi đạo Nho, đạo Phật, đạo Thiên Chúa được truyền bá trên đất nước Việt Nam , cha ông chúng ta đã hướng dẫn, dạy dỗ chúng ta một Đạo đích thực của con người: Đạo Thờ Trời mà ngày nay gọi là Đạo Ông Bà tức hiếu thảo với ông bà, tổ tiên. Phật Giáo dù có muôn muôn sách vở, có hàng triệu triệu lời dạy, giúp con người Việt Nam ngày một sống tốt lành hơn, nhưng trong trái tim mỗi con người Việt Nam đều đặt Đạo Trời lên trên hết. Thiên Chúa Giáo có ra sức khuyên dạy người Việt công bình và bác ái, tôn thờ Thiên Chúa thì cũng là những điều mà Đạo Trời của ông cha chúng ta để lại. Tất cả những đạo trên đều giúp chúng ta thờ trời tốt hơn, ăn ở thuận thảo với nhau hơn.

Từ khi du nhập chủ thuyết Cộng Sản vào Việt Nam , Hồ Chí Minh và bè lũ Cộng Sản muốn tiêu diệt tất cả các tôn giáo, kể cả Đạo Ông Bà, đạo Truyền Thống của người Việt Nam .. để chỉ còn một tôn giáo duy nhất trên Quê Hương, đó là đạo Cộng Sản, một đạo mà ngày hôm nay đã thúc ép người Phụ Nữ Việt Nam đến độ dù phải xấu hổ, dù phải tan nát tâm hồn và thể xác, dù phải chịu nhục nhã, khốn khổ hơn cả sự chết mà vẫn phải làm: "trần truồng trước mặt mọi người, trước mặt Đảng và Nhà Nước". Người chồng của bà Phạm Thị Lài, người cha của cô Hồ Nguyên Thủy đã tự tử chết mà vẫn không đánh động được lòng dạ của những con thú đi hai chân và nói được tiếng người. Hai mẹ con bà Phạm Thị Lài đành phải dùng đến một phương thế giữ đất khốn khổ hơn cả sự chết là "trần truồng thân thể". Họ muốn "GIỮ ĐẤT với bất cứ giá nào dù phải trả giá hơn cả sự chết. Những tên Cộng Sản vẫn không mảy may động lòng trắc ẩn trước phương cách giữ đất này. Toàn dân Việt Nam cũng theo gương họ để giữ gìn đất nước Việt Nam thoát khỏi diệt vong bởi bọn Hán Tộc tham lam. Nói cách khác toàn dân Việt Nam phải đứng lên lât đổ bọn Việt Cộng là tay sai của Trung Cộng để giữ lấy đất nước của cha ông và tái tạo một cuộc sống văn minh tiến bộ, vun quén một nền văn hóa thuần túy của người Việt Nam. Mọi người còn chần chờ gì nữa?

Lê Văn Ấn

No comments:

Post a Comment