12 February 2011

Ba chữ O dẫn đến thành công



Ba chữ O dẫn đến thành công

Thành công là điều hầu hết ai cũng muốn, nhưng để đạt được nó thì không phải đơn giản. Bạn hãy thử khám phá ba chữ "O" sau đây xem có gợi ý gì cho bạn không nhé!


Obsession: Hãy suy nghĩ kỹ chữ O đầu tiên này. Thử hỏi chính bản thân bạn xem, nếu bạn luôn ám ảnh, luôn băn khoăn, tiềm thức của bạn luôn hướng về sự thành công, khi đó bạn có chịu ngồi yên một chỗ không? Chắc chắn bạn sẽ xoay xở, phấn đấu, tìm mọi cách để đạt được mục tiêu mong muốn.

Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không "dung thứ" cho bất cứ sự lười biếng hay buông xuôi nào. Bạn sẽ luôn tự nhủ: "Tôi sẽ thành công".


Optimism: Người lạc quan là người luôn suy nghĩ tích cực, luôn phấn khích, nhiệt huyết với cuộc sống, luôn biết ơn và không hay phàn nàn, than vãn. Lạc quan để đam mê và phấn đấu trong công việc, lạc quan để vượt qua những áp lực, lạc quan để đứng dậy sau thất bại, lạc quan để sáng tạo và mạnh dạn hơn trong công việc.


Obligation: Người chiến thắng là người luôn xác định nghĩa vụ của bản thân. Nếu bạn chỉ chăm chăm nghĩ xem mình sẽ được lợi gì trong công việc này, bạn không thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Ngược lại, khi đã xác định: Mình có nghĩa vụ phải hoàn thành công việc này, bạn sẽ làm việc có trách nhiệm và nguyên tắc hơn.


http://lotus-revolution.blogspot.com/2011/02/ba-chu-o-dan-en-thanh-cong.html


Người Quốc Gia là những người đặt Tổ Quốc lên bản vị tối cao, tối cao có nghĩa là trên tất cả mọi vật, kể cả tôn giáo, đảng phái, và cả chính bản thân mình.


No comments:

Post a Comment