25 March 2012

TRÚC HỒ CỨU VIỆT KHANG ???

TRÚC HỒ CỨU VIỆT KHANG ???
Bảo quốc Kiếm

Như đã trình bày trước đây, tôi không hề có ý định phê bình hay chống đối vụ thỉnh nguyện thư. Tôi không nói về thành bại chi cả; bởi vì thỉnh cầu là một chuyện, còn người ta giúp hay không đó là chuyện của người ta. Lâu hay mau còn tuỳ thuộc vào chính sách của Mỹ đối với Việt nam. Tôi không phê bình người ký thỉnh nguyện thư gì cả. Tôi chỉ viết những gì mà tôi thấy là nó không giống sự thật mà thôi.

Đọc, nghe, nhìn và suy gẫm một vấn đề, dĩ nhiên mấy ai giống ai; và cũng không ai bắt buộc người ta phải giống mình. Thế nhưng, khi tôi đưa bài thứ hai về: "Thỉnh nguyện thư: một cú lừa ngoạn mục", thì thấy hai em Thuấn và Thụy lại lên án chống "người quốc gia". Thiệt tình tôi không biết chúng nó tóc đen hay tóc đỏ, máu trắng hay máu xanh, mà nói vui như vậy. Kính mong những ai ca ngợi bài hát "Việt Nam Tôi Đâu" thử luận giải ý chính của bài hát ấy như thế nào; đặc biệt là ông nhạc sỹ Trúc Hồ, Nam Lộc...cùng các nhà chính trị, tôn giáo đã TIN HỒ VÀ THEO LÝ TƯỞNG HỒ ĐI.

Sáng nay dậy sớm để tìm nghe, thì thấy trong Kim Nhung show phần 2, ngày 19-02-12 có phần của Trúc Hồ dạy dỗ: "HÃY BỎ QUÊN CHUYỆN QUÁ KHỨ, CHỈ NÓI CHUYỆN BÂY GIỜ". Một lời dạy khác là :"TIÊN HỌC LỄ, HẬU HỌC VĂN; rồi tuyên bố HỒ SẼ HY SINH.

Mẹ ơi, nghe mà khiếp. Phải chăng muốn bỏ quên quá khứ, nên trong Thỉnh nguyện thư, bác Hồ chỉ nói: "Từ năm 2007"; nghĩa là tức lúc "bác được về" mầng ăng ? Cái "quên quá khứ, xóa bỏ hận thù" này hình như lâu lắm rồi, Kỳ đã dạy, nay bác Hồ lập lại chứ gì ? Nhưng thôi, chuyện muốn nói ở đây là chuyện bây giờ và tại Toà Bạch ốc. Tôi đã tìm và nhìn thật kỹ để thấy rằng câu: "tiên học lễ, hậu học văn" mà bác HỒ nói và làm rất có ý nghĩa thực dụng. Những ai cho rằng, bác Thắng chơi bác HỒ, thì hãy nhìn thật kỹ cách ăn mặc của "tiên học lễ, hậu học văn" mà bác Hồ thực hiện. Người đứng đầu tổ chức "mộc dịch" và người bạn thân thương Việt Dũng đã ăn mặc như thế nào để gặp người tha thiết "xin gặp" là Tổng Thống "Đế quốc Mỹ" ? Một đôi giày "bata" đen trắng, một bộ quần áo xoàng xỉnh !!! Nếu đi với Diệu Quyên thôi, thì chắc nàng cũng không muốn, thế mà leo tới Bạch ốc mới đáng lạnh người ! Như thế, chứng tỏ, Trúc HỒ đã coi thường cả chính phủ; và tự xác nhận là đã quyết định không gặp bác Obama, vì có đâu mà gặp. Cung cách ấy cũng đã để lộ sự lừa dối: "Tổng thống xin gặp" rồi ! Như thế, sự trình chiếu này cho biết, họ đã dành mọi quyền cho Nguyễn đình Thắng, chứ là gì khác ? Ai cãi được cứ cãi với "tiên học lễ, hậu học văn" đi nhé; chứ đừng cãi với tôi. Và như thế, câu nói "tôi sẽ hy sinh", thì Trúc Hồ đã hy sinh thiệt rồi đấy. Nó hy sinh, nên mặc đồ chơi đêm đến toà Bạch ốc, còn một kẻ bình thường đâu dám làm chuyện này ? Hai cái mõm Đỗ Thuấn và Hoàng Thụy chửi đi nha. "Đan Mạch" một lũ Vịt Trời chó má. Quốc gia cái con mẹ lũ môn đồ tình báo Tàu phù Hoàng việt Cương-Hà mạc Điệp !

Lên Internet, đọc đi, đọc lại "Free for Vietkhang" mà thấy xấu hổ. Nghe bà Tổng Diệu Quyên, Phan đại Nam...hô CỨU VIỆT KHANG", mà muốn tè luôn. Cứu Việt Khang chỗ nào, khi thỉnh nguyện thư hô cấm vận ? Cứu Việt Khang chỗ nào, khi đến Bạch ốc rồi bỏ đi ? Cứu Việt Khang chỗ nào, khi bảo là 130,000 phiếu không nhận thì giao người khác ? Cứu Việt Khang chỗ nào, khi bảo đồng bào chỉ giương một biểu ngữ Nhân quyền, trong lúc rất nhiều biểu ngữ Free for Việt Khang phải dẹp ? Cứu Việt Khang chỗ nào khi dùng Photoshop để mặc áo cho Việt Khang ?

Tất cả đồng bào đều bị lừa bịp, chúng lấy chữ ký (giả sử có thật, tất nhiên có một số thật) để đổi chác áo cơm, diệt tận những người trong nước đang muốn đứng dậy phất cờ khởi nghĩa. Buồn thay, có những kẻ khoa bảng... bắt hùa theo giết hại ! Đọc bài báo nói rằng SBTN loan báo cuộc biểu tình trong nước sẽ tổ chức vào ngày....tôi thấy bàn tay máu đang làm điểm chỉ viên giúp CS ngăn chặn mọi nổ lực của người dân. Độc ác vô kể.

Những kẻ đang làm ăn với CSVN lại hô hào chống cộng được sao ? Láo vừa thôi Vẹm hỡi ! Kết quả tối hậu của thỉnh nguyện thư là một màn "học Do thái" để lập POLITICAL ACTION COMMITTEE, thu tiền làm siêu chính phủ để vận động Hoa kỳ gần gũi với Việt Nam; dẫn dắt đồng bào đừng đẩy CS về phái Tàu; nghĩa là đứng chống Cộng; vận động đồng bào chung lưng sát cánh với CS để chống Tàu. Hát bài "quên quá khứ, xóa bỏ hận thù"; móc nối với giặc cộng tiêu diệt lương dân vô tội !

Mẹ kiếp một đám lưu manh, dám chửi kẻ khác "chống người quốc gia yêu nước" hả ? Đứa nào ngon, hãy chứng minh tại sao Cộng Sản Việt Nam chỉ dành độc quyền cho SBTN được "làm công tác" tại Việt nam, thử coi. Lũ chó săn Đỗ thị Thuấn, Hoàng hữu Thụy nói đi.

BQK-23-3-12

No comments:

Post a Comment